Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

Thiên tài từ 280 ngày

Lời nói đầu:

Cùng với sự phát triển của xã hội, mọi gia đình đều quan tâm, chăm sóc và giáo dục con cái, hi vọng con mình lớn lên có thể trở thành những thiên tài. Tuy nhiên sau này con mình có thể trở thành tài đức hay không, đòi hỏi đứa trẻ ngay từ khi còn là bào thai đã phải có một tố chất nhất định. Tố chất đó không phải tự nhiên mà có phải trải qua một quá trình giáo dục, giáo dưỡng ngay từ khi còn là bào thai gọi là “giáo dục thai nhi”. Tuy nhiên rất nhiều người cho rằng thai nhi chỉ là một thực thể sống chưa có ý thức, sao có thể tiến hành giáo dục được? nhưng kết quả nghiên cứu cho thấy ngay từ những ngày đầu hình thành, thai nhi đã có khả năng tiếp nhận sự giáo dục từ bố mẹ.

Xuất phát từ quan điềm đó, chúng tôi cho xuất bản cuốn sách: “Thiên tài từ 280 ngày”. Cuốn sách này cung cấp cho các bậc cha mẹ những kiến thức cơ bản về giáo dục thai nhi và chăm sóc sức khỏe cho người mẹ trong quá trình mang thai. Trên cơ sở nghiên cứu quá trình hình thành và phát triển của thai nhi trong từng tháng. Tình trạng sức khỏe người mẹ, những tác động từ môi trường bên ngoài , cuốn sách đã đưa ra những phương thức chăm sóc, giáo dục thai nhi trong từng tháng, qua đó giúp ông bố bà mẹ tìm hiểu, tham khảo, nghiên cứu và áp dụng một cách khoa học căn cứ vào hoàn cảnh cụ thể.

Một mụch đích của cuốn sách này là nhằm loại bỏ sự sợ hãi và ý thức mơ hồ về quá trình mang thai , sinh nở của người phụ nữ bằng cách và đưa ra những nghiên cứu đưa ra những thay đổi tâm sinh lý thường thấy của người mẹ khi mang thai. Từ xưa tới nay, không ít người phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mới mang thai lần đầu đã quá lo lắng về những điều chưa biết về việc mang thai và sinh nở nên đã gây ra sự căng thẳng mệt mỏi cho người mẹ và đã ảnh hưởng đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thai nhi. Vì vậy cuốn sách còn mách nhỏ những phụ nữ mang thai cách thư giãn để loại bỏ trạng thái tâm lý căng thẳng, sợ hãi khi mang thai. Đồng thời tiến hành giáo dục thai nhi một cách thường xuyên, đúng quy trình, mang tính khoa khọc thì không những giúp mẹ sinh nở dễ dàng mà còn sinh được một đứa trẻ khỏe mạnh, thông minh, nhanh nhẹn. Đó chính là mục đính cao cả của cuốn sách: “THIÊN TÀI TỬ 280 NGÀY”.

Chương 1: Tìm hiểu về giáo dục thai nhi
Chương 2: Phương pháp giáo dục thai nhi
Chương 3: Giáo dục thai nhi trong 9 tháng 10 ngày
Chương 4: Vận dụng thuyết âm dương - ngũ hành vào sinh con theo ý muốn



Đọc tiếp: Tìm hiểu về giáo dục thai nhi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét