Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

Vận dụng thuyết âm dương ngũ hành vào sinh con theo ý muốn

Tiếp theo ...... Thiên tài từ 280 ngày

1- Thuyết âm – dương trong dự báo giới tính sinh con.
Cách đây hơn 3000 năm, người Trung Quốc đã biết vận dụng học thuyết âm- dương ngũ hành vào vấn đề sinh đẻ. Họ đã lập ra một bảng dự báo về khả năng sinh con trai hay gái rất thực dụng và độ chính xác cao.
Đặc điểm: Khảo sát tuổi sinh đẻ từ 18 – 45 tuổi:
1) Tuổi sinh đẻ thụ thai của người mẹ càng trẻ, cơ hội sinh con trai càng nhiều.
2) Tuổi người mẹ càng lớn thì cơ hội sinh con gái càng cao.
Ví dụ: Tuổi 18 thì cơ hội sinh con trai 10 lần, con gái chỉ 2 lần. Chú ý đến 21 tuổi cơ hội sinh con gái rất cao cũng như tuổi 30, 31, 32…(thiên Kim tháng 12, ở tuổi 30 – 37 cơ hội sinh con trai cao).
3) Con gái (nữ) đánh dấu (0), con trai (nam) bằng dấu (+)
- Bảng này có tỷ lệ chính xác cao nên đựoc xem là của quý trong kho tàng văn hóa Trung Hoa trong triều đại Mãn Thanh. Thời mà 18 nước đánh nhau xâu xé, loạn lạc. Bảng này cũng phiêu bạt tới tận nước Anh. Được dịch ra tiếng Anh, cũng được coi là của báu, tiếp đó lại dơi vào tay một tiến sỹ nước Áo…lấy xuất phát điểm tính toán từ người phụ nữ trong tuổi sinh đẻ, thụ thai, tính thêm tuổi mụ.
- Khi dấu (0) và dấu (+) đan xít liền nhau quá thì dễ bị lỡ cơ hội đẻ theo ý muốn trai hay gái, kể cả tuổi còn trẻ hay tuổi cao. Cho nên chọn vào thời điểm thuận lợi có tỷ lệ cao (đã đóng khung) và tùy vào tuổi tối ưu thuận lợi để sinh con theo ý muốn.
- Tuổi mụ (theo âm lịch). Đó là lịch theo vận động của Mặt Trăng cần tính cho đúng để biết tuổi mà đối chiếu trong bảng này. Nói đến Âm lịch, Mặt Trăng ũng là nói tới sức khỏe, bênh lý liên quan tới ảnh hưởng của vận động Mặt Trăng





0 nhận xét:

Đăng nhận xét